22 ม.ค. 2554

ไปทางไหนดีครับ


เราเกิดมาบนโลกใบนี้ เพื่อที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ ถ้าเรายังอยู่กับที่ เราจะไม่ได้พบเห็นสิ่งที่มีอยู่บนโลกใบนี้อีกมากมาย เราควรก้าวไปพร้อมๆกัน และเราจะได้เจอสิ่งดีๆอีกมากมายจากนั้นทุกคนจะได้เจอชีวิตที่มีอิสระกับการเดินทาง ที่ไม่มีวันสิ้นสุด..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น